Tin tức
Khi gặp sự cố về sản phẩm nệm (vẫn còn trong thời gian bảo hành): Quý khách gọi điện thoại đến tổng đài 19001569 cung cấp thông tin trên “Phiếu Bảo Hành” để được tư vấn bảo hành tận nơi (Nhân viên công ty sẽ đến thẩm định và bảo hành cho Quý khách)
Khi gặp sự cố về sản phẩm chăn ra gối: Quý khách có thể gọi tổng đài 19001569 để trình bày tình trạng lỗi sản phẩm và thời gian mua hàng. Nhân viên CSKH sẽ tư vấn hợp lý và hướng dẫn Quý khách cách sử dụng, xử lý hoặc đổi sản phẩm khác. (Lưu ý, đối với sản phẩm chăn ra gối, Quý khách phải tuyệt đối làm đúng hướng dẫn bảo quản khi mua sản phẩm)