chào mừng các bạn đến với showroom Cuscino.Vn


  1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (Cash On Delivery):
  • Đối với đơn hàng tại TP. Hồ Chí Minh: nhân viên Giao hàng của Cuscino sẽ thu tiền mặt khi giao hàng cho Quý khách và không phụ thu phí thu tiền.

  • Đối với đơn hàng ngoài khu vực TP. Hồ Chí Minh, nhân viên Bưu Điện sẽ giao hàng cho Quý khách và có phí phụ thu dịch vụ thu tiền hộ.

  1. Thanh toán CHUYỂN KHOẢN bằng Ngân hàng trực tuyến (I-Banking) hoặc thẻ ATM.
  • Quý Khách vui lòng chuyển khoản ngay sau khi có điện thoại xác nhận từ Cuscino. Sau thời gian 02 ngày nếu chưa nhận được thanh toán thì đơn hàng sẽ tự động hủy.

  • Để tiết kiệm thời gian và chi phí chuyển khoản, Quý khách nên chọn một trong những tài khoản Ngân hàng đại diện Cuscino cùng hệ thống với tài khoản của Quý khách.

  • Nội dung chuyển khoản: Quý Khách ghi rõ họ tên đầy đủ và số điện thoại đặt hàng tại Cuscino.

  • Thông tin tài khoản :
  • Tên ngân hàng: Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank
  • Chủ Tài khoản: Công Ty Cổ Phần Vạn Thiên Sa
  • Số tài khoản: 0071004554323
  • Chi nhánh: Hồ Chí Minh

Mọi thắc mắc Quý Khách liên hệ qua:

  1. Tôi ủy thác cho người khác nhận hàng và thanh toán giùm được không?

Được. Quý khách có thể ủy thác cho người khác nhận hàng và thanh toán giùm.

  1. Tôi có thể tới tận nơi xem sản phẩm trước khi mua không?

Được. Quý Khách có thể ghé 

  1. Tôi có thể đổi hoặc trả hàng đã mua không?

Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng, lỗi từ nhà sản xuất Cuscino. Quý Khách có thể thông báo đến chúng tôi qua email: hotrokhachhang@cuscino.com.vn hoặc Tổng đài CSKH 1900 1569 trong vòng 48h kể từ lúc Quý Khách đã nhận được sản phẩm. Quý Khách  xem thêm chính sách đổi trả hàng tại đây

  1. Vì sao đơn hàng của tôi chưa tới?

Vì lý do nào đó đơn hàng của quý khách chưa được giao như đúng hẹn, Quý Khách gửi họ tên người nhận hàng hoặc số điện thoại giao hàng đến email:  , nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xử lý nhanh chóng.

  1. Trường hợp sản phẩm tôi cần mua đã hết hàng thì sao?

Có những sản phẩm đã hết hàng, Quý khách có thể gửi yêu cầu đặt sản phẩm vào đặt hàng nhanh. Chúng tôi sẽ cố gắng xử lý yêu cầu của Quý Khách trong thời gian nhanh nhất có thể.

  1. Tôi có thể hủy đơn hàng đã đặt được không?

Quý khách có thể hủy đơn hàng khi đơn hàng chưa được chuyển tới bộ phận vận chuyển (thông thường trong vòng 1 ngày làm việc). Quý Khách gửi thông tin họ tên và số điện thoại người nhận hàng đến email: hotrokhachhang@cuscino.com.vn, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xử lý nhanh chóng.

  1. Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng hay địa chỉ thanh toán sau khi đã đặt hàng được không?

Có. Quý khách nhanh chóng thông báo cho chúng tôi trước khi đơn hàng được chuyển tới bộ phận vận chuyển, bằng cách gửi thông tin cần thay đổi đến email: hotrokhachhang@cuscino.com.vn hoặc điện thoại đến tổng đài CSKH 19001569, sẽ có nhân viên của chúng tôi liên hệ xác nhận trước khi chuyển hàng.

Nếu Quý khách có câu hỏi khác, vui lòng gửi câu hỏi cho chúng tôi hoặc liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng: Email: hotrokhachhang@cuscino.com.vn hoặc Hotline 19001569.